Nếu chưa có file excel mẫu, bạn chọn "Xuất excel" để lấy file mẫu.

Chú ý:
- Định dạng giờ trong file excel sẽ là: tháng/ngày/năm giờ:phút (MM/dd/yyyy HH:mm).
- Mã chấm công phải được khai báo trong Thông tin nhân viên, nếu nhân viên chưa có mã chấm công, bạn cần khai báo bổ xung ở link hướng dẫn này.

Trong DANH MỤC VÀO RA, bạn chọn "Nhập excel" để nhập dữ liệu vào ra.

Cửa sổ chọn file hiện lên, bạn bấm "Chọn tệp"

Cửa sổ chọn file hiện lên, bạn chọn file excel dữ liệu vào ra và bấm "Open"

Bạn chọn các cột tương ứng để hệ thống lấy dữ liệu từ các cột trong file excel.

Hệ thống hiển thị xem trước dữ liệu, bạn kiểm tra và bấm "Chấp nhận" để đưa dữ liệu vào hệ thống.

Dữ liệu vào ra sau khi thêm bằng excel:

|